แกะรอยเทปลับพุ่มพวง ดวงจันทร์

แกะรอยเทปลับ.... พุ่มพวง ดวงจันทร์
ผลงานเจาะลึกเบื้องลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน ของทีมนักข่าวมือเก๋า ที่เคยติดตามทำข่าวเรื่องราวซับซ้อนของพุ่มพวง ดวงจันทร์มาแล้วเกือบยี่สิบปี รวมทั้งประเด็นฮือฮาล่าสุดในปีนี้ ก็คลุกคลีเจาะลึกข่าวนี้อยู่ตลอดเวลาเช่นกัน สิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เห็น สิ่งที่เป็นอาจจะไม่มีใครคาดคิด ไขปมปริศนามรดก 2552 พุ่มพวง ดวงจันทร์ พระเอก-ผู้ร้าย-ลูกชาย-สะใภ้-ยายๆ น้าๆ ตัวละครชุดเดิมแต่เขียนบทใหม่ หรือตัวละครใหม่ในบทเดิม แล้วพวกเราจะได้รู้กัน................... คลิกอ่านต่อ

002 แกะรอยเทปลับพุ่มพวง ดวงจันทร์


แกะรอยเทปลับ
พุ่มพวง ดวงจันทร์
..............
ผลงานเจาะลึกเบื้องลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน ของทีมนักข่าวมือเก๋า ที่เคยติดตามทำข่าวเรื่องราวซับซ้อนของพุ่มพวง ดวงจันทร์มาแล้วเกือบยี่สิบปี รวมทั้งประเด็นฮือฮาล่าสุดในปีนี้ ก็คลุกคลีเจาะลึกข่าวนี้อยู่ตลอดเวลาเช่นกัน สิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เห็น สิ่งที่เป็นอาจจะไม่มีใครคาดคิด ไขปมปริศนามรดก 2552 พุ่มพวง ดวงจันทร์ พระเอก-ผู้ร้าย-ลูกชาย-สะใภ้-ยายๆ น้าๆ ตัวละครชุดเดิมแต่เขียนบทใหม่ หรือตัวละครใหม่ในบทเดิม แล้วพวกเราจะได้รู้กัน
..............
ตัวอย่างเนื้อหาบางส่วนในเล่ม :
เทปลับ เรื่องลับ เกมปริศนาไข
“มรดกพุ่มพวง” 2552
พระเอก – ผู้ร้าย ตัวละครเดิมๆ?
ไกรสร แสงอนันต์ (ลีละเมฆินทร์) หนุ่มเนิ้อหอมจากคณะ รัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ก้าวสู่วงการบันเทิง โดยการชักนำของชายน้อย รุจิโรจน์ ภาพยนตร์เรื่องแรกของพระเอกหนุ่มคือ “รักนอกตำรา” และมาสร้างชื่อเสียงประสบความสำเร็จสุดๆ จากภาพยนตร์เรื่อง “ดอกฟ้าและโดมผู้จองหอง”
........
แต่ภาพยนตร์ที่เขาชอบมากที่สุดคื อ”สุดปรารถนา” ไกรสร แสงอนันต์ แสดงภาพยนตร์ไม่กี่เรื่องในวงการภาพยนตร์เท่านั้น
........
ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ เกิดวันที่ 15 เมษายน 2500 มีพี่น้องทั้งสิ้น 6 คน พ่อและแม่ของเขาคือ นายสะอาด และนางมยุรี ในวัยหนุ่มของไกรสร แสงอนันต์เป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวแก่แม่ม่ายเป็นจำนวนมาก
............
ภาพที่สร้างความฮือฮาให้กับคนในยุคนั้นคือ ภาพเปลือยในนิตยสาร PG ที่มีพจนาถ เกสจินดา เป็นบรรณาธิการ ย้ำตรงนี้ว่า สมัยที่ไกรสรและดาราชายอีกหลายคนที่ถ่ายรูปเซ็กซี่ในหน้านิตยสารนั้น หาใช่หนังสือเกย์แต่อย่างไรไม่ !!
............
ตลาดของคนซื้อยังคงเป็นกลุ่มคนปกติ และค่อนข้างจะไฮโซด้วยซ้ำ นอกจากหนังสือ PG ที่มีภาพในลักษณะดังกล่าวแล้ว ยังมีหนังสือ BR. อีกเล่มหนึ่งด้วย ดาราหนุ่มในยุคนั้น ที่มีการถ่ายภาพหวือหวา นอกจากไกรสรแล้ว ยังมีอัศวิน รัตนประชา, นิรุตต์ ศิริจรรยา, ยอดชาย เมฆสุวรรณ, จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ, ฤทธิ์ ลือชา ฯลฯ
..........
ก่อนหน้าที่ไกรสร แสงอนันต์จะอยู่กินกับพุ่มพวง ดวงจันทร์นั้น ทั้งคู่ต่างก็ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว พุ่มพวง ดวงจันทร์กับธีระพล แสนสุข และไกรสร แสงอนันต์กับสาวนอกวงการ !
............
มีคำเล่าลือว่า พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซื้อไกรสร แสงอนันต์ จากเมียเก่าเป็นเงินจำนวนหนึ่ง ประมาณว่า หลายแสนบาท ! ความจริง เรื่องนี้ .... คราวหนึ่ง ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ เข้าตาจน เนื่องจากเช็กใบหนึ่งที่เขาเซ็นไว้ ถูกใครบางคนเอาไปกรอกตัวเลขเพื่อแลกเงินสด ยังผลให้เช็กใบนั้น เด้ง !! จนเจ้าของเงินต้องมาตามเอาความผิดกับไกรสร แสงอนันต์ ถึงกองถ่ายเรื่อง “มนต์รักนักเพลง” ของรังสี ทัศนพยัคฆ์
..............
ขณะนั้น พุ่มพวง ดวงจันทร์ สนิทสนมกับไกรสร แสงอนันต์แล้ว
จึงถามว่าเป็นเงินเท่าไหร่ !!
................
พุ่มพวง ดวงจันทร์ เบิกเงินสด ชำระหนี้แทนไกรสร แสงอนันต์ !! เหตุนี้เองที่ทำให้เกิดคำเล่าลือการซื้อไกรสร แสงอนันต์มาเป็นสามี เมื่อพุ่มพวง ดวงจันทร์ออกหน้าช่วยเหลือดังนี้ จึงทำให้ไกรสร แสงอนันต์มีความเกรงใจในตัวพุ่มพวง ดวงจันทร์เป็นอย่างมาก
...................
เรื่องราวของเธอและเขาจึงดำเนินไปจนกระทั่งอยู่กินเป็นสามี – ภรรยา
................
ไม่ว่าไกรสร แสงอนันต์จะเลวร้าย หรือไม่เลวอย่างที่คิด !! แต่แรงผลักดันหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปูรสนิยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน, แต่งเนื้อแต่งตัว ทำผมทำเผ้า หรือแม้แต่การนำมิวสิกวีดีโอของมาดอนน่ามาให้พุ่มพวง ดวงจันทร์ชม จนกระทั่งดันพุ่มพวง ดวงจันทร์ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตบนโรงแรมดุสิตธานี หรือแม้แต่การพาพุ่มพวง ดวงจันทร์ไปเปิดหูเปิดตาที่ต่างประเทศก็มาจากเขาทั้งสิ้น
..............
ความเกรงใจพุ่มพวง ดวงจันทร์ !! ทำให้เสียงครหาที่ควรจะดังอื้ออึงลดลง จนเมื่อพุ่มพวง ดวงจันทร์ป่วย ... ทุกชีวิตที่เคยเก็บกดต่างก็แสดงบทบาทกันอย่างเต็มที่ พระเอกในโลกภาพยนตร์คือผู้ร้ายในชีวิตจริงผ่านครอบครัวจิตรหาญ
............
ละครชีวิตเรื่อง “แม่ยายปะทะลูกเขย” ในงานศพ จึงเกิดขึ้น !! บันทึกลับ พุ่มพวง ไม่ว่าจะมาด้วยจุดประสงค์ใด ก็ทำให้.............................(อ่านต่อได้ในเล่ม)